Lượt xem: 102
Triển khai Kế hoạch tham dự Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo Sóc Trăng, khu vực ĐBSCL lần thứ VI
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức họp triển khai Kế hoạch tham dự Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo Sóc Trăng, khu vực ĐBSCL lần thứ VI năm 2024. Đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì cuộc họp.
      Tại cuộc họp, các đại biểu đã được thông qua Kế hoạch tham dự Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng, khu vực ĐBSCL lần thứ VI và Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng lần thứ I, năm 2024. Theo đó, một số nội dung trong kế hoạch được thông qua tại cuộc họp bao gồm: Giải đua ghe Ngo; Hội thi Lôiprotip (thả đèn nước); Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP Sóc Trăng và đặc sản vùng miền; Hội diễn nghệ thuật quần chúng và trình diễn trang phục các dân tộc tỉnh Sóc Trăng; Tổ chức xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về trình diễn Nhạc Ngũ âm - di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của người Khmer tỉnh Sóc Trăng có quy mô lớn nhất Việt Nam; Hội thao dân tộc; Giới thiệu sản phẩm du lịch Sóc Trăng.
 
      Đối với giải đua ghe Ngo sẽ được diễn ra trong 02 ngày (14/11 - 15/11/2024). Năm nay, huyện Cù Lao Dung dự kiến tham gia 01 đội nghe nữ, nội dung 1.000 m.
 
      Tại cuộc họp, các đại biểu đã cùng thảo luận và trao đổi thêm những vấn đề xoay quanh Kế hoạch tham dự Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo Sóc Trăng, khu vực ĐBSCL lần thứ VI và Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng lần thứ I, năm 2024, cũng như trách nhiệm của các đơn vị có liên quan để triển khai thực hiện có hiệu quả thời gian tới.
 
Quang cảnh cuộc họp triển khai kế hoạch.
 
      Qua các ý kiến thảo luận, đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những ý kiến đóng góp, đồng thời các đơn vị được phân công trong kế hoạch nghiêm túc thực hiện theo sự phân công, phối hợp chặt chẽ với đơn vị có liên quan và vận động viên tham gia để đáp ứng được yêu cầu đề ra.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 196
  • Hôm nay: 903
  • Trong tuần: 8 504
  • Trong tháng: 7 240
  • Tất cả: 2198620
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.